Lấy mỡ mí mắt nội soi an toàn tại medika

Lấy mỡ mí mắt nội soi là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp hoàn thiện vẻ  quyến rũ của mình trong việc đẩy lùi tình trạng bọng mỡ tích tụ ở vùng mí mắt trên và mí mắt dưới. Mang đến cho chị em khuôn mặt rực rỡ, thần thái rạng ngời khi vào độ tuổi tứ tuần.

Lấy mỡ mí mắt nội soiMắt hết bọng mỡ để trẻ trung và rạng ngời hơn bao giờ hết

Thế nào là lấy mỡ mí mắt nội soi?

Đây là phương pháp được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y khoa hiện đại nhằm rạch đường mổ nhỏ khoảng 0, 2-0,3 mm ở vùng mi mắt để bóc tách và loại bỏ bọng mỡ trên, sau đó sẽ khâu đóng kín vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Đâu là ưu điểm nổi  bật của phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi?

Lấy mỡ mí mắt nội soi là ca tiểu phẫu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng mong đợi không chỉ về tính thẩm mỹ, độ an toàn mà còn giúp chị em tiết kiệm một khoản chi phí phải bỏ ra khi làm đẹp.

+ Lấy mỡ mí mắt nội soi giúp loại bỏ mỡ và da thừa vùng mí triệt để mang lại cho chị em đôi mắt trẻ trung và thần sắc tươi tắn.

+ Với phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi với vết rạch nhỏ được thực hiện ở ngay nếp gấp mí mắt và được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để vết thương không bị lên sẹo, nhanh chóng hồi phục và ổn định.

+ Kỹ thuật này được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thực hiện đơn giản, nhanh gọn, chỉ can thiệp bên ngoài, không xâm lấn bên trong nên lấy mỡ mí mắt nội soi an toàn, hạn chế để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Xem thêm : Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp?

                   Chỉnh sửa mí hỏng sau cắt mí 

Đối tượng phù hợp để thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi

Khách hàng có nhiều bọng mỡ ở mắt

+ Có nhiều da chùng khiến mắt bị sụp mí và nhìn già nua

+ Đã từng thực hiện lấy mỡ mí mắt nhưng không thành công

Quy trình chuẩn được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

  1. Thăm khám, tư vấn

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được các bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt thăm khám và tư vấn kĩ lưỡng để xác định đúng tình trạng của bạn, từ đó đưa ra những giải pháp điều trị hiệu quả, đồng thời hạn chế việc xâm lấn và tác động sâu vào đôi mắt.

  1. Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình có đủ điều kiện để tiến hành tiểu phẫu hay không, việc này giúp phòng ngừa và ngăn chặn những tình huống xấu có thể xảy ra trong quá trình bác sĩ thực hiện.

  1. Gây tê tại vùng điều trị

Sau khi sát trùng, chị em sẽ được gây tê cục bộ tại vùng mí mắt trên để quá trình này diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái.

  1. Lấy mỡ mí mắt nội soi

Lấy mỡ mí mắt nội soi Lấy mỡ mí mắt nội soi

Với các thao tác khéo léo và tỉ mỉ, lượng mỡ ở mí mắt sẽ được lấy ra cẩn thận và phù hợp. Thời gian thực hiện chỉ tầm 20-30 phút.

  1. Khâu vết thương

Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để vết thương mau lành và đẹp tự nhiên.

Quý khách hàng muốn biết chi tiết hơn về dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi điện đến số hotline 1900 6566 – 094 888 5354  của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các chuyên gian tư vấn hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 262 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM.