Bệnh viện thẩm mỹ nào phẫu thuật tuyến vú phụ tốt nhất?

Theo Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA, tuyến vú phụ là một hiện tượng dị tật bẩm sinh, sẽ gây nên nhiều phiền toái trong sinh hoạt và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ nếu không điều trị sớm. Tìm kiếm và lựa chọn bệnh viện nào phẫu thuật tuyến vú phụ tốt nhất, sẽ quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn trong và sau quá trình làm đẹp.

 

Bệnh viện thẩm mỹ nào phẫu thuật tuyến vú phụ tốt nhất?


Tuyến vú phụ thường xuất hiện ở vùng nách, dọc sườn hoặc xung quanh vú

Tuyến vú phụ là hiện tượng được sinh ra trong quá trình hình thành bào thai, khi các tuyến vú chưa được loại bỏ tối ưu theo cơ chế di truyền sinh học thường thấy ở người. Khi ra đời và trong quá trình trưởng thành, bên cạnh cặp vú chính, các vú phụ sẽ tồn tại song song, và có biểu hiện hình thù rõ nét khi bước vào tuổi dậy thì.

Bệnh viện thẩm mỹ nào phẫu thuật tuyến vú phụ tốt nhất?

Người mắc tuyến vú phụ sẽ bị ảnh hưởng nhiều tới tính thẩm mỹ và gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt.

Do có những đặc trưng của tuyến vú, nên vú phụ không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà cũng có thể căng cứng, đau tức khi đến kỳ kinh nguyệt, và cũng có nguy cơ mắc phải các bệnh liên quan đến vú. Phẫu thuật tuyến vú phụ không quá phức tạp nhưng đòi hỏi khả năng chuyên môn xuất sắc của bác sĩ, cũng như những điều kiện y tế đồng bộ để tối ưu hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn. Do đó, người bệnh cần tham khảo và lựa chọn Bệnh viện nào phẫu thuật tuyến vú phụ tốt nhất để có thể an tâm thực hiện.

Nổi lên trong số các địa chỉ thực hiệđan phẫu thuật tuyến vú phụ uy tín chính là Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, và là 1 trong những cơ sở đầu tiên được Sở Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Quy trình thực hiện phẫu thuật tuyến vú phụ tại MEDIKA tuân thủ đầy đủ các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, nhằm phục vụ tối đa cho lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

Theo đó, khách hàng tới thực hiện phẫu thuật tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn, nhằm xác định tình trạng thực tại và đưa ra phương án cải thiện tốt nhất. Các trường hợp chống chỉ định trong phẫu thuật tuyến vú phụ sẽ được loại trừ nhờ quá trình kiểm tra sức khỏe,  kiểm tra y tế.

Đặc biệt, trực tiếp thực hiện các thao tác phẫu thuật là bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trong phòng phẫu thuật hiện đại vô khuẩn 1 chiều. Với kỹ thuật giải phẫu chuẩn xác đến từng chi tiết, cùng sự phụ trợ đắc lực của ekip phẫu thuật chuyên nghiệp, cũng như các trang thiết bị tối tân, phẫu thuật tuyến vú tại MEDIKA sẽ khắc phục và loại bỏ tối ưu tình trạng vú phụ chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Sau phẫu thuật, khách hàng được cung cấp chỉ dẫn hậu phẫu đầy đủ để rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và hạn chế tình trạng sẹo thẩm mỹ. Không phải mất thời gian tìm kiếm Bệnh viện nào phẫu thuật tuyến vú phụ tốt nhất, chỉ cần tin chọn MEDIKA, bạn sẽ an tâm trải nghiệm và chờ đợi hiệu quả hoàn hảo hơn cả mong đợi.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA
Địa chỉ: 262 Đường 3/2,P.12, Q.10,Tp.HCM
Hotline: 094.888.5354 
Website: benhvienthammymedika.vn