Keo kích mí là gì? sử dụng keo kích mí liệu có an toàn

Keo kích mí là 1 món phụ kiện trang điểm chừng như không thể thiếu trong túi đồ của các cô nàng mắt 1 mí. sử dụng keo kích mí được xem như biện pháp “hô biến” đôi mắt một mí thành 2 mí nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm nhất. tuy nhiên, bạn sở hữu biết rằng trong miếng keo kích mí tưởng chừng nhỏ bé ngừng thi côngĐây lại tiềm ẩn hồ hết nguy cơ gây hại cho đôi mắt.

Xem thêm:

⇒ Cắt mí mắt bao lâu hết sưng ?

⇒ Lấy mỡ mí mắt và da thừa tại medika

Keo kích mí là gì và sử dụng như thế nào?

Keo kích mí là phương tiện trang điểm tạo hình mắt 2 mí có chất liệu keo trong suốt, tiệp sở hữu màu da mí mắt. một sản phẩm keo kích mí bao gồm lọ keo, chổi đầu lông tiêu dùng để bôi chất keo lên mí mắt và 1 thanh nhựa nhỏ giúp định hình mí mắt.

 

Giải đáp keo kích mí là gì?

Keo kích mí là gì?

cách thức sử dụng keo kích mí không quá khó. Chỉ cần tiêu dùng đầu lông chổi lấy 1 lượng keo vừa đủ và vẽ tuyến đường mí giả thử mong muốn, sau chậm tiến độ sử dụng thanh nhựa ấn nhẹ vào đường keo vừa vẽ để định hình nếp mí rõ ràng là bạn đã sở hữu thể “hô biến” đôi mắt 1 mí bé và nông của mình trở thành to tròn, long lanh mang nếp mí đôi rõ nét. bởi vậy mà tiêu dùng keo kích mí được Cả nhà trẻ hiện tại dùng phổ quát như 1 biện pháp trang điểm mắt nhanh gọn, thuận lợi và ko tốn kém.

Vậy, dùng keo kích mí liệu mang an toàn?

không thể phủ nhận hiệu quả tạo hình mắt hai mí nhanh chóng, thuần tuý của keo kích mí. ngoài ra, toàn bộ người đã từng tiêu dùng đều nhận xét rằng trang điểm mí mắt bằng keo kích mí làm cho nếp mí cứng, không được bất chợt và dễ lộ mí giả.

Tác hại của keo kích mí không chỉ dừng lại ở ngừng thi côngĐây. Việc sử dụng keo kích mí thường xuyên còn gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho đôi mắt.

Keo kích mí có độ kết dính cao, làm cho vùng da mắt bị căng và rất khó rửa sạch có nước. Việc cọ xát thường xuyên trong công đoạn tẩy trang có thể gây xây xát và thương tổn da mí mắt.

Da mí mắt phong thanh và rất dễ tổn thương. Dán keo kích mí, vô hình trung bạn đã bắt mi mắt gánh một lực không nhỏ, về trong khoảng thời gian dài sẽ đẩy nhanh công đoạn lão hóa da mí mắt, gây nên hiện tượng chùng nhão, sụp mi mắt, làm tránh đáng nói tầm nhìn của mắt. Mặt khác, lạm dụng keo kích mí trong thời gian dài còn khiến đôi mắt giảm đi vẻ linh hoạt, trở nên thờ thẫn, mỏi mệt.

 

Sử dụng keo kích mí mắt có an toàn không

dùng keo kích mí mắt với an toàn ko

đặc biệt, ngày nay trên thị phần đang trôi nổi đa dạng loại keo kích mí khởi thủy lấp lửng, không ghi rõ thành phần. những dòng keo này có thể chứa rộng rãi chất hóa học độc hại mà giả dụ tiếp xúc vùng mắt sẽ gây nguy hại cho mắt. Cụ thể:

Dưới tác động của ngoại lực như việc dụi mắt, nước mưa,…chất hóa học trong keo kích mí sẽ theo vào mắt, gây cộm, nhức mắt, thậm chí là viêm giác mạc.

mang các người mang làn da mẫn cảm, chất keo kích mí với thể gây nên tình trạng dị ứng, mẩn đỏ da mí mắt.

với những tác hại khôn lường của keo kích mí trên, việc dùng keo kích mí hay bất cứ 1 phương tiện điểm trang tạo hình mí mắt nào khác đều được các chuyên gia thẩm mỹ mắt khuyến cáo là không an toàn cho mắt. Bạn không nên dùng keo kích mí hằng ngày mà chỉ dùng nó như 1 giải pháp trang điểm nhất thời vào những dịp đích thực cần thiết. tuy nhiên, bạn cũng cần Đánh giá kỹ và lựa chọn cho mình loại keo kích mí rõ duyên cớ nguyên nhân, đảm bảo an toàn nhằm tránh những nguy cơ gây hại cho “cửa sổ tâm hồn” của mình.

cách nào tạo mắt hai mí hiệu quả, an toàn?

Để giải quyết triệt để nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí sụp,…và với cho mình đôi mắt hai mí to tròn, sắc nét, những kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí và cắt mí được xem là biện pháp tối ưu nhất bây giờ, đáp ứng cả tính thẩm mỹ và độ an toàn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo hình mí mắt ko cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối có mắt. Thẩm mỹ viện MEDIKA hiện áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí: Bấm mí mắt Hàn Quốc cho hiệu quả thẩm mỹ ổn định trong khoảng thời gian dài trong khoảng 10 – 15 năm, bấm mí bằng chỉ vàng 24k duy trì đôi mắt hai mí đẹp vĩnh viễn theo thời gian.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là biện pháp “2 trong 1″ giúp đôi mắt được trẻ hóa hiệu quả bằng 2 kỹ thuật song song là cắt bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt và tạo hình nếp mí đôi rõ ràng, bỗng nhiên. bí quyết này thường ứng dụng cho các bạn độ tuổi ngoài 30, khi vùng mắt đã diễn đạt rộng rãi dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, túi mỡ thừa chảy xệ,…

nếu như bạn đang kiếm tìm biện pháp tạo hình mắt hai mí bền vững mà an toàn, nhà cung cấp bấm mí mắt và cắt mí Hàn Quốc của thẩm mỹ viện MEDIKA là các sự chọn lọc xuất sắc nhất dành cho bạn.

Nguồn : http://benhvienthammymedika.vn/