Hỏi đáp lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng

Chào bệnh viện Medika!

Mắt tôi bị bọng mỡ từ khá lâu nên nhìn khuôn mặt không được tươi trẻ, rạng rỡ. Thời gian tới, gia đình có đại hỷ nên tôi rất muốn đi thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt dưới. Xin bệnh viện Medika cho tôi biết lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và cần kiêng những gì? Tôi xin cảm ơn!

Cẩm Tiên (47 tuổi, Quận 8, HCM)

Chào chị Cẩm Tiên!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thư về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Medika: Câu hỏi của chị: Lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng và cần kiêng những gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

 

Lấy mỡ mí mắt dưới tại Bệnh viện Medika là tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ da thừa, bọng mỡ già nua tại mí mắt dưới giúp đôi mắt thêm sáng khỏe, trẻ trung. Tiểu phẫu đơn giản nhưng tác động trực tiếp vào vùng da dưới mắt nên dễ gặp phải tình trạng sưng nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường trong các phương pháp thẩm mỹ và sẽ nhanh chóng biến mất sau 3-5 ngày tùy cơ địa từng khách hàng.

Quy trình lấy mỡ mắt dưới được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tiến hành nhanh chóng, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thẩm mỹ. Chị Cẩm Tiên có thể về nhà ngay sau khi tiễu phẫu kết thúc và chú ý chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để vùng phẫu thuật phục hồi nhanh chóng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu:

 

– Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

– Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu. Từ ngày 3-5 chườm ấm giảm sưng nề ( 3-5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút).

– Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt. Tránh tiếp xúc với bụi bẩn, tránh vận động mạnh.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, thịt gà, đồ nếp…trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

– Cắt chỉ sau 5 ngày. Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị Cẩm Tiên đã có thêm thông tin về dịch vụ cắt mí mắt dưới an toàn. Đội ngũ tư vấn, bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Medika chắc chắn sẽ mang đến cho chị đôi mắt đẹp tự nhiên, rạng ngời sức sống với quy trình thẩm mỹ nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Nguồn : http://benhvienthammymedika.vn/tham-my-mat/lay-mo-mi-mat-va-da-thua-mi-mat.html