Hỏi đáp lấy mỡ mí mắt dưới bao lâu hết sưng

Mắt 1 mí khiến cho bạn không một chút tự tin trong cuộc sống và bạn luôn mong muốn tìm kiếm phép màu nào đó cho đôi mắt của mình trở nên xinh đẹp hơn. Trước  đây, bạn phải tốn đến hàng giờ đồng hồ ngồi trước gương để ngụy trang cho đôi mắt kém xinh của mình thì giờ đây, năm 2016, bạn đã có thể yên tâm vì có nhiều dịch vụ thẩm mỹ mí mắt vô cùng mới mẻ, có thể kể đến bấm mí hàn quốc và bấm mí Ấn Độ. Vậy nên chọn dịch vụ nào để làm đẹp cho đôi mắt?

 

Nói là 2 kỹ thuật nhưng thực chất chúng cũng chỉ là kỹ thuật bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu không cần phẫu thuật để đem đến cho người làm đẹp đôi mắt như mong muốn, với việc sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng với các loại chỉ thẩm mỹ sẽ giúp cho bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn. Dù là bấm mí Hàn Quốc hay bấm mí Ấn Độ cũng đều là một kỹ thuật giống nhau chỉ có điểm khác là mỗi nơi chuyển giao khác nhau nên các thẩm mỹ viện ở nước ta đặt tên dịch vụ khác nhau. Nhưng xét đến cùng thì đều đem đến sự cải thiện nhan sắc đáng kể cho chị em đi làm đẹp. 

 

 

 

Về thời gian làm đẹp, cả 2 kỹ thuật đều được tiến hành rất nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút là hoàn thành, kỹ thuật nhấn mí thành công nhất chỉ cho những người có đôi mắt 1 mí, mí mắt không đều hoặc mí lót muốn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhưng nhất định đôi mắt đó phải có phải còn trẻ trung, không có da chùng, mỡ thừa, vì vậy những ai dưới 30 tuổi rất thích hợp với dịch vụ này.

 

Quy trình bấm mí được tiến hành với các giai đoạn chủ yếu như sau:

 

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp mí mới

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt

Bước 4: Tiến hành bấm mí cho khách hàng

 

Và kết quả bạn nhận được rất đáng ngạc nhiên và đáng để đầu tư, đôi mắt ngay lập tức đẹp to tròn, long lanh, 2 mí đẹp tự nhiên, mí mắt rất đều nhau, không biến chứng lệch méo xếch, không có đau đớn, nhanh chóng hồi phục và an toàn tuyệt đối.

 

Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn sẽ được thực hiện bấm mí hàn quốc chuyển giao trực tiếp công nghệ hiện đại nhất tại đất nước này giúp bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được. Đây cũng là nơi giúp bạn làm đẹp toàn diện với dịch vụ phẫu thuật hàm hô, làm gương mặt trái xoan, gọt cằm nhọn, sửa mũi,…

 

Nguồn : http://benhvienthammymedika.vn/tham-my-mat/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep.html