Cắt da thừa mí mắt trên tại medika

Tuổi tác làm mí mắt xuất hiện rộng rãi da chùng, da thừa ở mí mắt trên trông rất già và làm tác động rất to tới tầm nhìn của tôi đặc thù là tính thẩm mỹ. Tôi có tâm sự sở hữu một vài người bạn thì được khuyên nên đi cắt da thừa mí mắt. Nhưng tôi còn chút ít băn khoăn ko biết cắt da thừa mí mắt trên với hiệu quả không? Mong được bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn. (Bích Mai – Thái Bình).

TRẢ LỜI

Chị Mai thân mến!

Cảm ơn chị đã để ý và gửi câu hỏi về cho chuyên mục trả lời của bệnh viện thẩm mỹ Medika. sở hữu bí quyết cắt da thừa mí mắt trên nào hiệu quả không? với nghi vấn của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt da thừa mí mắt trênmang cách cắt da thừa mí mắt trên nào hiệu quả không?

Bước sang độ tuổi đứng tuổi, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và chậm triển khai cũng là thời khắc da mí trên đổ xuống che dần mí mắt, làm mắt nhỏ lại, không chỉ tác động về mặt thẩm mỹ, thỉnh thoảng khiến hạn chế tầm nhìn.

Để giải quyết được hiện trạng mắt một mí kèm theo da chùng, da thừa mí mắt trên, cắt mí mắt trên Hàn Quốc chính là biện pháp tối ưu mà chị Mai nên tuyển lựa. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí hiện đại hàng đầu Hàn Quốc hiện được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Medika nhận được thẩm định cao của giới chuyên môn cũng như số đông các bạn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của các bạn, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào ứng dụng 2 công nghệ cắt da thừa mí mắt trên:

cắt da thừa mí mắt bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí cho người mua

+ kỹ thuật cắt mí mắt thông thường: sở hữu phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêu dùng trang bị chuyên dụng loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo các con phố mí mới đem đến đôi mắt 2 mí trẻ trung ổn định lâu dài.

+ khoa học cắt mí mắt Eyelid: Đây là kỹ thuật cắt mí mắt mới nhất ứng dụng bí quyết Laser Plasma tiên tiến được đánh giá rất cao về độ an toàn, hoàn toàn không đau, không sưng, bình phục chỉ sau 7 ngày và đặc biệt đem đến hiệu quả vĩnh viễn. Hiện Medika đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Eyelid. Bệnh viện thẩm mỹ Medika được khách hàng thẩm định là địa chỉ cắt mí mắt khoa học Hàn Quốc uy tín, an toàn, chất lượng nhất. có lực lượng chuyên gia bác sĩ bậc nhất trong ngành nghề thẩm mỹ tạo hình mắt cộng kỹ thuật cắt mí mắt đạt tiêu chuẩn chuẩn Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Medika cam kết đem lại cho người mua kết quả cắt mí mắt trên tối ưu.