CÓ NÊN PHẪU THUẬT MẮT TO MẮT NHỎ TẠO MẮT CÂN XỨNG KHÔNG?

Mắt 2 mí không đều nhau, mắt bên to bên nhỏ gây tác động tới tính thẩm mỹ và tạo ra tâm lý mặc cảm, tác động tới chất lượng cuộc sống. phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ xây dựng thương hiệu được xem là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện nhất giúp bạn chóng vánh giải quyết triệt để tình trạng mắt lớn mắt nhỏ, lấy lại đôi mắt 2 mí lớn tròn, tươi trẻ, cân đối và tràn ngập sức sống. Nhưng do sợ tác động đến nhãn lực của mắt, bạn luôn băn khoăn không biết sở hữu nên phẫu thẩm mỹ mắt lớn mắt nhỏ hay không? cộng Đánh giá nhé!

mat-to-mat-nho-goi-la-gi

Mắt lớn mắt nhỏ khiến các chi tiết trên khuôn mặt mất tương hợp

phẫu thuật mắt lớn mắt nhỏ như thế nào?

đặc biệt của người Á Châu thường là mắt một mí, mắt nhỏ hay còn gọi là mắt hí. nếu như giải phẫu chỉ tạo mắt hai mí thì chẳng thể nào tạo mắt to được. cho nên, công nghệ giải phẫu thẩm mỹ mắt lớn phải hiểu rõ cấu trúc giải phẫu và phương pháp can thiệp thì mới tạo mắt vừa to vừa 2 mí đẹp khi không. Mắt nhỏ hay mắt hí thường gặp ở người mắt 1 mí: duyên do là do cấu trúc cơ nâng mui, cơ Muller và cung hai góc mắt (gọi là góc mắt trong và góc mắt ngoài). Thẩm mỹ mắt to đòi hỏi phải can thiệp hai trong 3 vị trí trên.

Khoảng cách 2 góc mắt làng nhàng 3-3.6cm. ví như khoảng bí quyết hai mắt quá xa nhau hoặc phải chăng quạt quá lớn thì mắt sẽ không đẹp. khi giải phẫu thẩm mỹ mắt lớn phải luôn chú ý khoảng bí quyết này và phẫu thuật thế nào để góc mắt rộng và khoảng phương pháp hai góc mắt phải đúng chuẩn.

phau-thuat-tham-my-mat-to-mat-nho

Tiêu chuẩn đánh giá 1 đôi mắt đẹp trong giải phẫu thẩm mỹ

Tùy từng trường hợp cụ thể, những bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định giải phẫu mắt to mắt nhỏ hợp lí, cụ thể như sau:

– ví như mắt to mắt nhỏ là do nếp mí mắt: thầy thuốc tiến hành tạo nếp mí ở hai bên mang độ rộng mí tương xứng, hài hòa với khuôn mặt của người dùng.

– nếu mí bên lớn bên nhỏ do sụp mi mắt: bác sĩ tiến hành phẫu thuật kết hợp hai kĩ thuật: tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng và treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí.

– giả dụ mí bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có đa dạng nếp phải chăng quạt: bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt trong và ngoài khiến mắt lớn hơn cùng lúc tạo nếp mí 2 bên tương thích, phối hợp.

Tham khảo: Lấy mỡ mí mắt an toàn tại medika

phẫu thuật mắt lớn mắt nhỏ theo kỹ thuật mới Hàn Quốc

với sự phát triển vượt trội của y học thẩm mỹ, hiện nay bạn mang thể thuận lợi với đôi mắt hai mí to tròn, tương thích nhờ giải phẫu mắt lớn mắt nhỏ theo khoa học mới nhất của Hàn Quốc . khoa học này được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt khi sở hữu thể mở rộng mắt lớn theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang (điều mà các phương pháp khác không khiến được), bảo đảm cân đối, phối hợp của đôi mắt.

phau-thuat-lam-mat-to

 

Thẩm mỹ mắt lớn mắt nhỏ khoa học Hàn Quốc chỉ là 1 tiểu phẫu thuần tuý, nhẹ nhõm, được thực hiện chóng vánh, thầy thuốc chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, hoàn toàn ko lấn chiếm, ko làm ảnh hưởng tới nhãn lực, các doanh nghiệp quanh đó mắt. Sau giải phẫu, bạn có thể sinh hoạt và khiến việc thường nhật mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày. vì thế, kỹ thuật này cũng được những chuyên gia đặc biệt thẩm định cao về tính an toàn cho người tiêu dùng.

Tổng hợp những kiến thức bạn cần biết về: Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

Tuy chỉ là một tiểu phẫu thuần tuý nhưng để sở hữu kết quả thẩm mỹ phải chăng nhất, trước khi quyết định giải phẫu mắt lớn mắt nhỏ bạn nên lưu tâm tới các vấn đề như Đánh giá sâu về kiến thức, cách thức thẩm mỹ mắt, địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Medika là công ty đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ hiện đại này.

phẫu thuật mắt to mắt nhỏ tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika được trực tiếp thực hiện bởi hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa bậc nhất trong ngành nghề thẩm mỹ mắt theo trật tự an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm nhặt theo quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong từng thao tác thực hiện. Điều này tạo điều kiện cho 100% người dùng giải phẫu mắt lớn mắt nhỏ tại Medika đều hoàn toàn bằng lòng về kết quả thẩm mỹ cũng như chất lượng nhà cung cấp.