Nâng mũi Sline thường có làm theo quy trình gì không?

bí quyết nâng mũi cấu trúc Sline hiện tại đang là khuynh hướng làm cho đẹp nhiều của giới trẻ cũng như là sự lựa chọn bậc nhất của nữ giới Châu Á. mang các ưu điểm thu hút và vượt trội trong việc tạo dáng mũi đẹp hoàn thiện hơn so với các cách thức nâng mũi thông thường khác, vậy kỹ thuật nâng mũi Sline sở hữu gì đặc biệt và quy trình được thực hiện như thế nào? cùng MEDIKA Nhận định trong bài viết này nhé.

cac-buoc-thuc-hien-nang-mui-sline
trật tự nâng mũi Sline

một. kỹ thuật nâng mũi Sline tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

Để có được trật tự nâng mũi cấu trúc Sline đạt chuẩn thì đòi hỏi kỹ thuật nâng mũi phải với chuyên môn sâu và được thực hành bởi hàng ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Tại MEDIKA, khoa học cũng như giai đoạn giải phẫu trải qua hai giai đoạn:

  • trước hết là lấy sụn tự thân (cân tự thân và sụn vành tai) để tạo hình trạng mũi. Trong công đoạn giải phẫu, bác sĩ tiến hành bóc tách sụn cân ở một số vùng dưới da và vùng thái dương tỏng chân tóc, sau chậm triển khai cân dưới da vùng nếp bẹn hoặc vùng kẻ giữa 2 mông mang kích thước như mong muốn sau ngừng thi côngĐây khâu lại. Lớp cân lấy ra sẽ được xử lý, bọc lên sụn mũi sinh vật học và ghép vào vùng da mũi mỏng hoặc gần như chiều dài mũi nhằm tránh hiện tượng lộ sống mũi hay đỏ đầu mũi.Tiếp theo bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai để nâng trụ mũi lên cao cùng lúc kéo đầu mũi dài ra như mong muốn.
  • chung cuộc bác sĩ sẽ chu đáo đặt sụn sinh vật học đã đẽo gọt tạo dáng thích hợp vào xương chính mũi giúp tạo dáng mũi phối hợp với khuôn mặt.

nang-mui-sline-sieu-cau-truc

Nâng mũi siêu cấu trúc Sline tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

hai. trật tự nâng mũi Sline tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

Xem thêm : Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp ?

Nâng mũi Sline giúp chúng ta có dáng mũi cao đẹp hoàn thiện hơn, tại MEDIKA thứ tự nâng mũi Sline được thực hiện như sau:

  • Bước 1: bác sĩ giải phẫu sẽ trực tiếp trả lời và thăm khám cho các bạn.

Để giúp các bạn có một loại mũi đẹp và cân đối có bộ mặt, thầy thuốc thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ thăm khám tình trạng mũi ngày nay như thế nào, coi xét dáng mũi trong khoảng phổ quát góc nhìn khác nhau trong khoảng chậm tiến độ sẽ đưa ra phương pháp cũng như kỹ thuật chỉnh sửa mũi như thế nào cho mũi cao và thanh tú hơn, thích hợp mang khuân mặt của từng người dùng.

  • Bước 3: Xét nghiệm tổng quát sức khỏe trước khi phẫu thuật.

Để đảm bảo an toàn trong giai đoạn giải phẫu và sau giải phẫu ko xảy ra biến chứng, bác sĩ y khoa tại MEDIKA sẽ tiến hành xét nghiệm khám tổng quát sức khỏe cho khách hàng trước khi giải phẫu.

  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật lúc kết quả lâm sàng phải chăng

thầy thuốc sẽ tiến hành những công nghệ nâng mũi tạo dáng Sline sau khi đã hoàn tất xong quá trính thăm khám và xét nghiệm tổng quát cho người dùng.

  • Bước 5: Xuất viện trong ngày

Nâng mũi Sline thực hành chỉ mất khoảng ngắn và không cần phải nghỉ dưỡng rộng rãi. người dùng mang thể xuất viện ngay trong ngày và cam kết thực hiện hậu chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi theo đúng chỉ định của thầy thuốc MEDIKA.

truoc-sau-nang-mui-sline
Nâng mũi Sline cao và thảnh thơi, thích hợp sở hữu khuân mặt

Dưới bàn tay khéo léo của các thầy thuốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, các bạn sẽ có thể an tâm sở hữu dáng mũi Sline sau lúc nâng hoàn toàn thiên nhiên và đẹp tuyệt vời như ước mong.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 19006566 – 094 888 5354 hoặc tới ngay liên hệ Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, số 262 đường 3/2, xã 12, huyện 10, TP.HCM để để được nhóm chuyên gia của MEDIKA tư vấn thêm về thứ tự nâng mũi Sline an toàn và hiệu quả nhé!