Phương pháp nâng mũi nào: an toàn và tự nhiên

Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ như hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi cho bạn lựa chọn, nhưng hầu như ai cũng có băn khoăn chung là không biết phương pháp nâng mũi nào tự nhiên, an toàn? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA khám phá phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn như mong muốn của bạn nhé.

Nen chon phuong phap nang mui nao an toan tu nhien

Ngày càng có nhiều dáng mũi thẩm mỹ ra đời và đẹp hoàn hảo hơn, quan niệm dáng mũi đẹp vì thế cũng có nhiều thay đổi. Nếu trước đây nâng mũi Hàn Quốc tạo dáng mũi cao được cho là đẹp thì bây giờ nâng mũi cấu trúc tạo dáng mũi S line mềm mại, hài hòa với khuôn mặt mới là mũi đẹp hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cũng cần có yếu tố cụ thể để đánh giá một dáng mũi đẹp tự nhiên. Sau đây là 3 yếu tố được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đưa ra.

Xem thêm : Cắt mí mắt an toàn tại medika

                   Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp

                   Lấy mỡ mí mắt 

  • Mũi cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
  • Sống mũi cao đạt chuẩn, không quá cao hay quá thấp so với các chi tiết khác trên khuôn mặt.
  • Dáng mũi có đường cong S line mềm mại, đẹp tự nhiên như thật.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA, phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc được xem là phương pháp cải thiện dáng mũi tối ưu nhất, giúp mọi khách hàng sở hữu mũi S line đẹp tự nhiên, hoàn hảo tới từng chi tiết và tuyệt đối an toàn.

Phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc sử dụng sụn tự thân do chính các Bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA nghiên cứu và phát triển qua nhiều năm, đáp ứng tiêu chuẩn phẫu thuật nâng mũi hiện đại, mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Chỉnh sửa toàn diện, cải thiện khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi. Tạo dáng mũi cao đẹp chuẩn theo tỷ lệ vàng: chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, độ rộng của mũi bằng 1/3 chiều dài mũi, mũi có độ cao hoàn hảo từ gốc mũi đến đỉnh mũi, góc mũi cân đối, hài hòa.
  • Tạo hình dáng mũi có đường cong S line mềm mại, hài hòa. Mũi không những cao mà còn đẹp tự nhiên như mũi thật.
  • Không biến chứng sau nâng, ít sưng đau, mũi nhanh hồi phục.
  • Sử dụng sụn tự thân để nâng mũi nên có độ tương thích cao với cơ thể, mũi ngày càng đẹp và cho kết quả vĩnh viễn.

Vì sao Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn?

  • Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được Bộ Y tế cấp phép hoạt động số 179/BYT-GPHĐ.
  • Trang thiết bị y tế cùng hệ thống phòng mổ được đầu tư chuẩn Hàn giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như niềm tin về sự an toàn của bạn.
  • Bệnh viện được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, cơ sở vật chất cao cấp, tiện nghi chuẩn 5 sao, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
  • Với công nghệ hiện đại, quy trình làm đẹp đúng chuẩn xứ Hàn, đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự tin cam kết với khách hàng an toàn 100% khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại bệnh viện.

Mọi thắc mắc về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bạn có thể liên hệ hotline 1900 6566 – 094 888 5354 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ: Số 262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Nguồn : http://benhvienthammymedika.vn/