Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền tại Medika

Chào bác sĩ, em muốn có mắt hai mí to và nét để đỡ mất công dùng miếng dán kích mí hàng ngày. Bác sĩ cho em hỏi bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền và có duy trì mãi mãi không. Em xin cảm ơn.

Nguyễn Thu An – Hồ Chí Minh

Trả lời:

Chào bạn An, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của Bệnh viện MEDIKA. Thắc mắc của bạn về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đôi mắt long lanh của các sao Hàn khiến gương mặt họ có hồn và thu hút hơn

MEDIKA hiện đang cung cấp hai dịch vụ là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Phương pháp đầu tiên cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng, trong khi đó, phương pháp thứ hai cho hiệu quả trọn đời chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Nếu bạn An mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh mãi mãi, bạn có thể chọn dịch vụ thứ hai. Chi phí bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là 8 triệu.

Thời gian bấm mí rất nhanh chóng, chỉ kéo dài 15-20 phút. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, MEDIKA sẽ giúp bạn thổi hồn vào đôi mắt. Kết quả thẩm mỹ đẹp, không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

 

Xem thêm tại : http://benhvienthammymedika.vn/