LẤY MỠ MÍ MẮT VÀ DA THỪA TẠI BỆNH VIỆN MEDIKA

Lấy mỡ mí mắt và da thừa và cắt da thừa mắt để khắc phục tình trạng da thừa tích tụ mỡ ở mí trên mắt ,da thừa mí mắt là những dấu hiệu cho thấy sự lão hóa của cơ thể theo thời gian làm nhiều chị em lo lắng. Với giải pháp lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA theo công nghệ lấy mỡ mí Hàn Quốc được cho là hoàn hảo và tối ưu nhất khắc phục tình trạng da thừa, tích mỡ mí mắt.
Lấy mỡ mí mắt và da thừa
 
 
Ưu điểm của phương pháp lấy mỡ mí mắt tại MEDIKA.
 
Phương pháp lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹMEDIKA xử lý bọng mỡ mắt hiệu quả thông qua một đường rạch rất nhỏ (chỉ khoảng 0.2-0.3mm) ở ngay nếp gấp mí mắt. Ngay tại vị trí đó, toàn bộ túi bọng mỡ tích tụ ở bên trong sẽ được bóc tách và loại bỏ dễ dàng. Với kỹ thuật hiện đại, các chân túi mỡ sẽ được loại bỏ hiệu quả hết, không có cơ hội xuất hiện lại.
 
Hiệu quả tuyệt vời không ngờ tới sau trải nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Đôi mắt của bạn sẽ không còn chút “sưng mọng”, tự tin với thần thái tươi mới, ánh nhìn trẻ trung, rạng rỡ. Đặc biệt, sau khi thực hiện xong được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại bất cứ dấu vết nào.
 
Lấy mỡ mí mắt trên kỹ thuật tiên tiến Hàn Quốc hạn chế tối đa thương tổn niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm lâu sau thẩm mỹ, bảo đảm an toàn cho khách hàng. Quá trình thực hiện bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái thủ thuật diễn ra hết sức nhẹ nhàng, không gây bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
 
Quy trình lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.
 
Bước 1: Thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe.
 
Lấy mỡ mí mắt giá rẻ tại MEDIKA
 
 
Bạn sẽ nhận được sự tư vấn, thăm khám tận tình và trực tiếp thực hiện phẫu thuật bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Sau đó bạn sẽ phải trải qua bước kiểm tra sức khỏe tổng quát, kiểm tra y tế đầy đủ.
 
Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ.
 
Bác sỹ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, xác định các tỷ lệ phù hợp để định hình kích thước phù hợp của mí mắt sau thực hiện.
 
Bước 3: Gây tê tại chỗ.
 
Trong quá trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái không đau đớn.
 
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.
 
Bằng dụng cụ y học chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường rạch mảnh nhỏ rạch khoảng 0.5 – 1 mm tại vùng đã được đo vẽ sẵn sau đó thực hiện thao tác bóc tách lấy túi mỡ, loại bỏ hiệu quả chân mỡ để mỡ không phát triển.
 
 
Bước 5: Đóng kín vết mổ và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu.
 
Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đóng kín vết mổ theo phần gờ của nếp rạch khâu giấu kín tại điểm chích lấy mỡ bảo đảm không để lộ sẹo. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm về kết quả phẫu thuật đạt được.
 
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn và chọn chính xác nơi lấy mỡ mí mắt. Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: