Bệnh viện nào ở TPHCM phẫu thuật thu gọn quầng vú giỏi nhất?

Một bộ ngực đẹp không thể bao gồm phần quầng vú thâm rộng. Vì thế, tìm kiếm bệnh viện nào ở TPHCM phẫu thuật thu gọn quầng vú giỏi nhất là nhu cầu của rất nhiều chị em. Trong đó, không ít khách hàng đã sáng suốt lựa chọn Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA, và đã cải thiện 1 cách tối ưu tình trạng này.

 

Ngực là bộ phận gặp phải nhiều thay đổi tiêu cực nâhất sau quá trình sinh nở của phụ nữ. Ngoài tình trạng ngực chảy xệ, núm vú phình to, thì quầng vú thâm đen cũng là một biểu hiện rõ ràng ở phụ nữ sau sinh. Bên cạnh đó, quầng vú nở rộng còn gặp ở 1 số trường hợp bẩm sinh.

Phẩu thuật thu nhỏ quầng vú

Thu gọn quầng vú cho bầu ngực hoàn hảo, gợi cảm hơn.

Qua nhiều diễn đàn làm đẹp, không ít các topic “Bác sĩ nào ở TPHCM phẫu thuật thu gọn quầng vú giỏi nhất?” được lập ra, và nhận được không ít chia sẻ của các thành viên. Trong đó, Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn là lựa chọn được ủng hộ, khen ngợi của các chị em.

Phẩu thuật thu nhỏ quầng vú

Thu nhỏ đầu vú tại Thẩm Mỹ MEDIKA mang đến cho phái đẹp vòng 1 đầy quyến rũ.

Theo bác sĩ thẩm mỹ tại MEDIKA, thì phẫu thuật thu gọn quầng vú là 1 dạng tiểu phẫu hết sức đơn giản, nhằm đưa kích thước quầng vú trở về cân đối, hài hòa với tổng thể bầu vú. Phương pháp này có thể kết hợp với thao tác tạo hình núm vú để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Cụ thể, sau khi đo vẽ thẩm mỹ và gây tê cục bộ tại vùng quầng vú cho khách hàng, bác sĩ sẽ tạo 1 điểm rạch rất nhỏ ở bờ ngoài quầng vú, rồi khéo léo loại bỏ một phần tổ chức da núm vú (phần da có sắc tố tối màu). Cuối cùng, điểm cắt được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ. Sau này, khi phần quầng vú đã hồi phục, điểm rạch cũng không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ do nằm lẩn khuất trong vùng quầng vú.

Chỉ từ 40 -60 phút thực hiện, vùng quầng vú của chị em đã được đưa về kích thước hài hòa với tổng thể bầu ngực. Vòng 1 của chị em sẽ lại có được độ tươi trẻ, gợi cảm đầy tự nhiên đến trọn đời.

Toàn bộ thao tác thu gọn quầng vú được tiến hành bởi bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trong điều kiện phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều hiện đại. Đặc biệt, quy trình thu gọn quầng vú tại MEDIKA cũng tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, vừa mang lại an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.

Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA đã được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, và tự hào sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, cùng những điều kiện vượt trội về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Lựa chọn MEDIKA để tân trang vòng 1 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của phụ nữ hiện đại.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Địa chỉ: 262 Đường 3/2,P.12, Q.10,Tp.HCM
Hotline: 094.888.5354 
Website: benhvienthammymedika.vn