Cách làm ngực không bị chảy xệ

Có vô vàn những nguyên nhân làm vòng 1 trở nên kém săn chắc, và cũng có không ít những cách làm ngực không bị chảy xệ. Hãy tham khảo ngay những thông tin bổ ích mà Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA cung cấp cho bạn dưới đây!

 

 

Cách làm ngực không bị chảy xệ

Vòng 1 sẽ dễ bị chảy nhão do nhiều nguyên nhân.

Ngực chảy xệ (hay còn gọi là ngực sa trễ) được biểu hiện bằng tình trạng bầu ngực nhão, núm vú có xu hướng chúc xuống phía dưới, khe ngực giãn rộng… Không chỉ là quá trình sinh nở, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ngực sa trễ, đem đến những rắc rối lớn về mặt thẩm mỹ cho phái đẹp. Bệnh Viện Thẩm mỹ MEDIKA sẽ mách bạn một số cách làm ngực không bị chảy xệ hiệu quả dưới đây:

  • Đừng quên bổ sung chất béo trong thực đơn

Bổ sung chất béo trong thực đơn cho vòng 1 săn chắc.

Vòng 1 được cấu tạo bởi rất nhiều mô mỡ, và được nâng đỡ bởi cơ ngực trên và cơ ngực dưới. Một chế độ ăn uống quá nghèo nàn chất béo sẽ dễ dẫn đến tình trạng ngực trở nên teo tóp, lâu ngày lớp mỡ dưới da bị thiếu hụt, và ngực bị chảy xệ là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, hãy sử dụng 1 lượng chất béo phù hợp trong thực đơn hàng ngày của bạn.

  • Chọn áo lót đúng cỡ

Mặc áo lót quá rộng hay quá chật đều khiến vòng 1 không được nâng đỡ đúng cách. Hãy lựa chọn 1 loại size áo ngực vừa vặn với bầu ngực của mình, và nên chọn loại áo lót chuyên biệt nếu bạn thường xuyên chơi thể thao.

  • Chăm sóc vòng 1 đặc biệt cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh là “nạn nhân” phổ biến nhất của tình trạng ngực chảy xệ. Bên cạnh thực hiện 2 biện pháp trên, các chị em cũng cần massage ngực đúng cách và nạp nhiều thực phẩm có chứa estrogen như đậu nành, súp lơ, bắp cải, lạc vừng….

Tuy nhiên, không phải những phương pháp trên đều đáp ứng hiệu quả tối ưu cho mọi tình trạng ngực chảy xệ. Nhất là đối với tình trạng ngực chảy xệ đã diễn ra lâu ngày, chị em thực sự cần đến những giải pháp nhanh chóng. Đó chính là trải nghiệm dịch vụ chỉnh hình ngực chảy xệ tại Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA.

Theo bác sĩ thẩm mỹ tại MEDIKA, để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, chị em cần trực tiếp gặp gỡ bác sĩ để được thăm khám, và chỉ định phương án phẫu thuật nâng ngực xệ phù hợp nhất như treo ngực sa trễ bằng chỉ thẩm mỹ, sử dụng túi độn hoặc kết hợp thu gọn ngực phì đại

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, bạn đã sở hữu 1 bộ ngực tròn đầy, săn chắc tự nhiên như chưa từng có dấu hiệu xệ nhão. Dưới đôi tay tài hoa của bác sĩ MEDIKA, cùng điều kiện phẫu thuật hiện đại, vô trùng, MEDIKA còn  cực kì an toàn song song cùng hiệu quả thẩm mỹ.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Địa chỉ: 262 Đường 3/2,P.12, Q.10,Tp.HCM

Hotline: 094.888.5354 

Website: benhvienthammymedika.vn