Bấm mí Hàn quốc có hại không ? Ở đâu uy tín và an toàn ?

Câu hỏi:

Chào chưng sĩ! Em năm nay 20 tuổi, mắt em là mắt một mí bẩm sinh. Tuy ko xấu lắm nhưng do mắt nhỏ, điểm trang lâu nên em muốn thực hành bấm mí Hàn Quốc cho đẹp hơn. Em muốn hỏi lại một lần nữa cho chắc là bấm mí hàn quốc có hại không ạ? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Huyền Thu, Nam Định)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trả lời:

Chào Thu Huyền, cảm ơn bạn đã để ý và gửi thắc mắc tư vấn về cho chúng tôi. mang thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có hại không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Bấm mí Hàn Quốc có hại không?

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật mà các bác sĩ sau khi xác định tuyến đường gấp mí cho phối hợp và cân đối thì sẽ tiêu dùng phương tiện bấm mí chuyên dụng để tạo kết liên giữa cơ nâng mi và da mí mắt, hình thành nếp gấp mí mới đẹp bỗng dưng. cách thức này hiện được giám định rất cao và được phần nhiều quý khách dành đầu tiên chọn lọc. Vậy bấm mí Hàn Quốc có hại không?

 

Bấm mí hàn quốc có đau không ?

 
 

Do chỉ là tiểu phẫu đơn giản, chẳng phải tiến hành giải phẫu, ko cắt khâu, ko xâm lấn, ko tác động tới chức năng mắt nên bấm mí mắt Hàn Quốc được thẩm định rất cao về độ an toàn. không những thế, cách này còn mang lại 1 số ưu điểm như: thực hành nhanh chóng, cho kết quả thẩm mỹ cao mang đôi mắt hai mí đẹp, rõ ràng chỉ sau 15 – 20 phút thực hiện, không cần kiêng khem đa dạng và ko tốn thời kì nghỉ dưỡng. bởi thế, giả dụ không chấp nhận mang đôi mắt một mí hiện nay, bạn sở hữu thể lặng tâm thực hành bấm mí Hàn Quốc mà không hề lo âu quá phổ thông về việc bấm mí hàn quốc có hại không.

 

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng lưu ý thực hành giải phẫu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao. Bởi chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín thì mới kiên cố sở hữu được kết quả như đợi mong và đảm bảo an toàn tối đa. Vậy bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp và uy tin ?

 

Là bệnh viện thẩm mỹ trước hết tại Việt Nam thực hành kí kết hợp tác có những trọng điểm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là liên hệ uy tín hàng đầu giúp bạn có kết quả thẩm mỹ cao sau lúc thực hành. không chỉ sử dụng trang bị bấm mí chuyên dụng, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn chú trọng trong khâu sát trùng, tất cả công đoạn thực hiện tiểu phẫu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, trong phòng phẫu thuật sát trùng và đảm bảo an toàn tối đa.